*

Sau nhiều năm phân tích về sức khỏe sinh sản phụ nữ, chưng sĩ Kegel nhận biết các cơ nghỉ ngơi vùng chậu đính thêm với xương chậu và chuyển động như một cái võng, ôm lấy cơ quan tiền sinh dục của tín đồ phụ nữ. Quá trình mang thai, tuổi tác tuyệt trọng lượng khung hình quá nặng nề sẽ tạo nên vùng này suy yếu. Bài xích tập giúp kích hoạt những cơ vùng chậu, khiến cơ quan liêu sinh dục săn chắc chắn hơn.

Bạn đang xem: Bài tập kegel cho nữ là gì?


Sau những năm nghiên cứu về sức khỏe sinh mẹ nữ, bác bỏ sĩ Kegel nhận ra các cơ sống vùng chậu gắn thêm với xương chậu và hoạt động như một cái võng, ôm siết lấy cơ quan liêu sinh dục của bạn phụ nữ. Quy trình mang thai, tuổi tác tuyệt trọng lượng cơ thể quá nặng sẽ khiến cho vùng này suy yếu. Bài xích tập góp kích hoạt các cơ vùng chậu, khiến cơ quan tiền sinh dục săn vững chắc hơn. Đa số thiếu nữ cảm thấy công dụng sau 3 tuần luyện tập.

Đây là 1 bài tập rất là đơn giản, có thể tập hồ hết lúc phần đa nơi vì gồm nhưng bài bác tập không ai có thể biết là bạn đang tập. Có nhiều cách tập Kegel. Dễ nhất là tập co cơ âm hộ rồi thả lỏng, khoảng chừng 200 lần một ngày.

Kiểu 1: Nín tiểu

*

Nín tè (Ảnh minh họa)

Hãy teo cơ âm đạo rồi buông lỏng như khi chúng ta đi tiểu, và cố gắng nín lại giữa loại (nhưng ko khép nhì đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này. Trong những khi luyện tập, nhớ rằng không dùng đến các cơ bụng, chân, sườn lưng và mông (sau khi tập, bạn cảm thấy mỏi các cơ này thì chứng tỏ chưa tập đúng cách). Bạn cũng có thể đặt tay lên bụng trong những khi tập. Trường hợp thấy bụng khá phập phồng là chưa đạt. Khi tập phải thở đều, chậm rãi và sâu.

Kiểu 2: Thắt chặt âm đạo vào ngón tay

*

Thắt chặt chỗ kín vào ngón tay (Ảnh minh họa)

Luồn một ngón tay của công ty vào âm đạo và tìm giải pháp kẹp rước ngón tay của bạn. Các bạn sẽ cảm thấy chỗ kín co lại. Bao gồm những thiếu phụ nhờ bác sĩ phụ khoa giúp vấn đề này.

Xem thêm: Cách Để Tóc Mái Dài Đẹp Nhất Phù Hợp Cho Từng Khuôn Mặt, 23 Kiểu Tóc Mái Dài Đẹp, Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Kiểu 3: co thắt âm đạo một chút, đếm mang lại 5

*

Co thắt âm hộ (Ảnh minh họa)

Co thắt thêm chút nữa, đếm mang lại 5.Co thắt không còn mức có thể, đếm đến 5.Thả lỏng ngược trở lại, từng nấc một, từng nấc đếm đến 5.

Kiểu 4: teo cơ cửa mình 3 giây, thả lỏng, tái diễn 10 lần

Co thắt cùng thả lỏng càng sớm càng tốt. Lặp lại 25 lần.Tưởng tượng nhiều người đang cố kéo một vật gì đấy vào trong cửa mình của bạn. Giữ này lại trong 3 giây. Thả lỏng. Tái diễn 10 lần.Tưởng tượng nhiều người đang cố đẩy cái nào đấy ra khỏi âm hộ của bạn. Giữ lại 3 giây, thả lỏng. Lặp lại 10 lần.

Các hễ tác tập Kegel không những giúp cho người mẹ đạt cảm giác sướng trong quan hệ tình dục tình dục, giúp cho bạn tình vừa lòng hơn còn làm phòng ngừa bệnh sa dạ con, căn bệnh són đái thường gặp mặt ở phụ nữ… tập luyện Kegel, những cơ bao bọc bàng quang quẻ của người phụ nữ sẽ có tác dụng giữ nước tiểu giỏi hơn. Những bài tập này giúp người thiếu nữ sinh nở dễ dàng hơn; chỗ kín chặt lại ngay gần đạt được như trước khi sinh. Bình thường, phải mất vài năm, âm đạo mới săn chắc trở lại sau một lần chuyển dạ nhưng thời hạn này sẽ tiến hành rút ngắn lại nếu như bạn kiên trì cùng với Kegel.

Đa số thanh nữ chỉ tập bài bác tập Kegel sau khi sinh con. Thực ra nên bắt đầu sớm hơn, đề phòng những chứng sa dạ bé và đái són. Buộc phải tập Kegel liên tục để giữ mang đến cơ cơ quan sinh dục nữ được mạnh bạo khi bạn đã sở hữu tuổi.