Chúng ta đã đề cập cho một sự việc hứa hẹn vẫn khá lôi kéo và ham mê sự thân thiết thực sự, đối với những ai phàn nàn rằng bàn tay họ không không lớn gọn. Đó là lý do tại sao lúc này chúng tôi quyết định đặt bút lên giấy và cố gắng liệt kê một số trong những cách có tác dụng tay thon gọn mang lại bạn.

Bạn đang xem: Cách làm tay thon gọn


Cách làm cho tay không gồ gề dễ dàng 

Làm cố gắng đấm

Đây là cách thức khá được khuyến khích và đã lộ diện trong nhiều năm nay, thường xuyên được các bác sĩ chăm khoa chỉnh hình cùng y học thể thao kê đơn cho những người phàn nàn về chứng đau khớp sống tay. Tuy nhiên, nó được cho là khá kết quả để mang về bàn tay không lịch kịch và những ngón tay mảnh mai. 


*

Làm gắng đấm là cách làm tay nhỏ khá công dụng bạn yêu cầu thử


Cách làm: tất cả những gì bạn cần làm là núm tay lại cho tới khi bạn cảm thấy căng cứng – giữ bốn thế đó trong 30 giây – và tiếp nối lặp lại quy trình này khoảng 15-20 lần từng buổi từng ngày.

Bài tập cụ tay

Đây là một trong biến thể nhỏ của thói quen ‘’nắm tay’’ đang được ghi nhận về mặt y tế – cùng với một rượu cồn tác vặn vẹo nhỏ. 

Đầu tiên, bạn tự làm cho một trái bóng căng thẳng tự làm cho – hoặc bạn có thể lên mạng/ đi chợ và tải một quả bóng bóp mang đến mình. 

Sau đó, toàn bộ những gì bạn phải làm là thế lấy trái bóng trong tay, giữ chặt nó trong 30 giây, lặp lại quá trình này 10-20 lần từng buổi từng ngày và trong khoảng vài tuần, nó đang cho kết quả đảm bảo.


*

*

10+ bài tập bớt mỡ bắp tay tận nơi cho nữ tác dụng trong 2 tuần

Vuốt choạng ngón tay

Đây là một trong những bài tập đơn giản và dễ dàng đủ để sở hữu được đôi tay thon gọn. Toàn bộ những gì bạn cần làm là đụng vào gốc / khớp của những ngón tay bằng đầu ngón tay. Điều này làm cho bàn tay của người sử dụng trông y hệt như móng vuốt và cho nên có tên. Giữ tứ thế này trong 30-60 giây rồi thả ra và tái diễn như vậy 10 lần từng ngày. 


*

Vuốt duỗi ngón tay là 1 bài tập dễ dàng và đơn giản đủ để có được đôi tay thon gọn


Kết quả sẽ sở hữu trong thời gian vài tuần. Chúng ta không nên thực hiện bài tập này ví như khớp ngón tay cái của chúng ta bị tổn thương!

Nắm chặt tay (Pinch Hold)

Đây là 1 biến thể nhỏ dại của bài xích tập nắm nắm, trong số ấy bạn siết chặt quả bóng căng / nghiền dẻo từ bỏ làm của chính bản thân mình trong 60 giây, khoảng 10-15 lần từng ngày. Cần sử dụng ngón trỏ kẹp chặt trái bóng lại. Điều này sẽ không chỉ có làm nhỏ và gọn bàn tay của người tiêu dùng mà còn đồng thời củng cố kỉnh chúng.

Kéo giãn các ngón tay

Đây là 1 bài tập khá đơn giản không chỉ góp làm thon gọn bàn tay của chúng ta mà còn nhằm tăng tốc sức mạnh mẽ cho chúng. 


*

Kéo giãn những ngón tay không những giúp làm không rườm rà bàn tay mà hơn nữa nhằm tăng tốc sức mạnh


Cách làm: toàn bộ những gì bạn cần làm là đặt lòng bàn tay lên ở trên một mặt phẳng phẳng, như mặt bàn – và tiếp đến nhẹ nhàng choãi thẳng những ngón tay của chúng ta lên mặt phẳng nhưng không ép những khớp của bạn. Đây là 1 thói quen dễ dàng và đơn giản và nó chắc hẳn rằng sẽ làm không rườm rà đôi tay của bạn.


VTM Korea support miễn phí về giảm to bụng
*

Hoặc


*

Bài tập nâng ngón tay 

Bạn úp lòng bàn tay xuống mặt phẳng như khi tiến hành động tác choãi ngón tay. Hiện giờ bạn nhấc lần lượt từng ngón tay lên, lặp lại như vậy 10-15 lần. Sau đó, các bạn nhấc tất cả các ngón tay lại với nhau trong 3 lần và kế tiếp bạn triển khai lại bài bác tập này vào 5 – 6 lần nữa mỗi buổi. Nó được đảm bảo an toàn để với lại hiệu quả tích cực.

Mở rộng lớn ngón tay cái


*

Mở rộng ngón tay cái giúp cho bạn thon gọn 2 tay một phương pháp chắc chắn


Bạn gửi hai tay trực tiếp lên, sau đó duỗi thẳng lòng bàn tay; các bạn nhẹ nhàng gửi ngón tay cái ra địa chỉ vươn ra ngoài, giữ khoảng một phút rồi chuyển từ từ trở lại. Lặp lại quy trình khoảng 10 lần mỗi ngày. Nó để giúp bạn không gồ gề đôi tay một cách chắc chắn.

Uốn cong ngón tay cái

Giữ lòng bàn tay tại phần và hướng đúng mực như trước, chúng ta chạm vào khớp cội / ngón của ngón ‘út’ (ngón cuối nhỏ) và không thay đổi tư thế trong khoảng một phút rồi thả ra. Giống hệt như trước đây, lặp lại quy trình khoảng 10 lần từng ngày. 


*

Uốn ngón tay loại làm không lịch kịch bàn tay của công ty cũng như giúp bạn thoát khỏi các cơn đau khớp ngón ta


Nó vẫn làm nhỏ và gọn bàn tay của bạn cũng như giúp bạn thoát khỏi những cơn nhức khớp ngón tay (nếu bạn đã từng có lần bị).

Xem thêm: Cách Lên Đỉnh Cho Nữ - Cách Làm Phụ Nữ Lên Đỉnh Cực Khoái Sướng

Duỗi ngón tay cái

Hãy demo hai rượu cồn tác này cho các khớp ngón tay dòng của bạn:

Đầu tiên chuyển tay ra, lòng bàn tay nhắm đến phía bạn. Kế tiếp nhẹ nhàng uốn nắn cong đầu ngón tay cái của công ty xuống về phía cội của ngón trỏ. Duy trì trong 30 mang đến 60 giây. Thả ra và tái diễn bốn lần.

Thứ hai, đưa tay ra, lòng bàn tay hướng tới phía bạn. Dịu nhàng duỗi ngón tay cái của người tiêu dùng trên lòng bàn tay chỉ bằng phương pháp sử dụng khớp ngón mẫu dưới của bạn. Giữ trong 30 cho 60 giây. Thả ra và lặp lại bốn lần.

Quan tâm: đứng đầu 8 phương pháp giảm mỡ chảy xệ bắp tay trong 1 tuần “thần tốc” cho đều đối tượng

Chạm ngón tay cái

Bài tập này giúp tăng phạm vi hoạt động của ngón tay chiếc của bạn, giúp tiến hành các hoạt động như nhặt bàn chải tiến công răng, nĩa, thìa với bút khi bạn viết một cách nhanh nhạy và tốt hơn. 


Chạm ngón tay loại giúp tăng phạm vi hoạt động của ngón tay cái


Cách tập: Đưa tay ra trước mặt, trực tiếp với cổ tay sau đó nhẹ nhàng va ngón tay dòng vào từng đầu ngón tay trong bốn đầu ngón tay của bạn, lần lượt sản xuất thành hình chữ “O.” duy trì mỗi cồn tác trong vòng từ 30 mang đến 60 giây. Lặp lại ít tuyệt nhất là 4 lần với mỗi tay.

Mẹo đồng minh dục cho các ngón tay 

Nếu bàn tay và ngón tay của công ty cảm thấy đau và cứng, thử làm ấm chúng trước khi chúng ta tập thể dục. Điều này hoàn toàn có thể giúp bạn di chuyển và kéo căng thuận lợi hơn. 

Cách làm: sử dụng miếng đệm có tác dụng nóng hoặc ngâm chúng trong nước ấm khoảng tầm 5 cho 10 phút. Hoặc, để có độ nóng sâu hơn, hãy xoa một ít dầu lên tay, đeo một đôi ức chế tay cao su, rồi ngâm chúng trong nước nóng trong vài ba phút.

Chơi với khu đất sét

Chơi với bột nặn hoặc khu đất sét là một cách hoàn hảo nhất để tăng phạm vi vận động của những ngón tay cùng đồng thời củng cố đôi tay của bạn. Và nó thậm chí còn sẽ không y như tập thể dục. 

Cách làm: Nặn đất sét nung thành một trái bóng, dùng lòng bàn tay nặn thành mọi “con rắn” lâu năm hoặc sử dụng đầu ngón tay để kẹp những cái gai trên con khủng long.

Quan tâm: đứng top 9 bí quyết giảm mỡ mặt phẳng muối “đánh bay” mỡ nhanh chóng sau 1 tuần

Cách matxa để có được bàn tay đẹp

Bắt đầu bằng phương pháp làm kem dưỡng mang lại tay trước.Sử dụng ngón tay xoa bóp tăng lên và giảm xuống mu bàn tay.Xoa bóp ngón tay. Dìu dịu kéo ngón tay ra và bóp vào móng.Sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay giữa của bàn tay kia.Kéo từng ngón tay cho đến hết tất cả các ngón tay.Xoa bóp khu vực giữa ngón tay chiếc và ngón tay trỏ.Xoa bóp bàn tay từ bên dưới lên trên.
Các người hâm mộ thân mến, cửa hàng chúng tôi chân thành hi vọng rằng hầu như cách làm cho tay thon này vừa mang tính thông tin vừa mang ý nghĩa hướng dẫn. Chúc chúng ta luyện tập thật giỏi và sớm có một bàn tay không lịch kịch như mình muốn muốn.