Chiều cao hạn chế là 1 trong những trong số đều khuyết điểm khiến các thiếu nữ kém tự tin những nhất. Giá cả phẫu thuật để kéo dài chân thì quá đắt đỏ, ko phải ai cũng có đủ tài bao gồm để đưa ra trả. Trong khi này, những bài tập yoga kéo dài chân bao gồm là chiến thuật hữu hiệu tuyệt nhất cho các bạn nữ.

Bạn đang xem: Bài tập yoga kéo dài chân

Các cô bé luôn ước ao muốn đã đạt được một body thanh tú, với các số đo chuẩn mực và độ cao lý tưởng. Mặc dù vì những lý do, ko phải người nào cũng đạt được phần đa điều này, đặc biệt là số đo chiều cao. độ cao phát triển rất tốt trong quá trình dậy thì của chúng ta nữ. Qua quá trình này rồi, độ cao sẽ ban đầu bị chậm lại hoặc kết thúc không trở nên tân tiến nữa. Vậy, đâu là cách thức tăng chiều cao kết quả và phải làm sao để các bạn nữ có thể hạn chế khuyết điểm này, hoàn toàn có thể tăng chiều cao dù đã qua quá trình dậy thì? các bài tập yoga kéo dãn dài chân sau đây sẽ cho bạn một câu vấn đáp xác đáng.

*

Cách tập tứ thế chiến binh I, II, III

Đây là 1 trong tư thế thông dụng trong bài xích tập yoga kéo dài chân, nhưng ít ai biết nó có thêm một tính năng rất quánh biệt, sẽ là kích thích mang đến xương của bạn phát triển, nhằm khiến cho bạn tăng số đo về độ cao rõ rệt. Động tác này vô cùng đối chọi giản, chúng ta cũng có thể tập luyện liên tiếp ở nhà cùng không yêu cầu dụng cụ cung cấp phức tạp nào.

Cách thực hiện:

Bạn đứng tứ thế trực tiếp trên sàn.Bạn cúi bạn về phía trước, sao để cho phần thân bên trên với chân trụ tạo thành một góc 90 độ. Chân phải không thay đổi vị trí là vấn đề trụ, gửi chân trái ra sau làm thế nào cho hai chân vuông góc cùng với nhau. Đồng thời, đưa hai tay về vùng phía đằng trước mặt. Thời điểm này, chân trái, thân trên, mặt với tay sẽ cùng nằm trên một mặt đường thẳng.Bạn không thay đổi tư vậy này trong 5 giây. Sau đó, bạn đưa cơ thể trở về vị trí đứng như ban đầu. Bạn thường xuyên đổi chân trụ và tái diễn động tác.Bạn thực hiện tư thay này từ bỏ 5 lần trở lên trên với mỗi bên chân, tập 3 - 4 lần một tuần lễ để hối hả thấy được hiệu quả.

Xem thêm: Những Cuốn Truyện Dành Cho Tuổi Trưởng Thành, 6 Cuốn Sách Giúp Bạn Trưởng Thành Và Mạnh Mẽ Hơn

1.2. Tư vắt ngọn núi

Một bốn thế hoàn hảo giúp bạn nâng cao tư vắt đứng thẳng bạn hơn. Dựa vào đó, trông bạn sẽ cao hơn. Đồng thời, tứ thế ngọn núi còn giúp bức tốc sức táo bạo cho đùi, đầu gối và mắt cá chân. Đây là tứ thế đứng cơ bản nhất vào yoga.

Cách thực hiện:

Đứng với nhì đầu ngón chân mẫu chạm vào nhau, nhì gót chân hơi xa nhau. Nâng với dang rộng các ngón chân cùng bàn chân, kế tiếp đặt bọn chúng xuống sàn một biện pháp nhẹ nhàng.Siết cơ đùi đồng thời nâng đầu gối lên mà không làm cho cứng bụng dưới. Nâng mắt cá chân lên cùng tưởng tượng một dòng tích điện đi lên dọc theo đùi trong mang lại háng cùng từ đó xuyên qua cơ cốt lõi, cổ và đầu, và đi ra phía bên ngoài qua đỉnh đầu.Ấn hai bẫy vai vào lưng, sau đó thả lỏng. Không ngừng mở rộng xương đòn của bạn. Cánh tay đặt kề bên thân.Giữ thăng bằng bằng cách để đỉnh đầu trên ở trung tâm xương chậu, mặt dưới của cằm song song với sàn nhà.Giữ bốn thế ngọn núi trong 30 - 60 giây.

*

Tư vậy duỗi bên cạnh hông (Parsvottanasana)

2.4. Tư thế chó ba chân

Bài tập này có chức năng kéo căng gân kheo với cơ cấp hông, giúp kéo dài chân cùng làm không lịch kịch chân. Cả nhì yếu tố này giúp đôi chân bạn nhìn thon, thẳng hơn. Bài tập này không tương xứng với người mắc hội hội chứng ống cổ tay hoặc bị huyết áp cao.

*

Động tác cái kẹp

3.2. Động tác gập xay chân (Half-Hanuman)

Bài tập gập xay chân này có tính năng kéo nhiều năm gân kheo cùng cơ mông của chân trước.

Cách thực hiện: 

Khuỵu tay và gập đầu gối. Duỗi thẳng bàn chân phải của khách hàng trước mặt, duy trì thăng bởi trên gót chân. Sử dụng hai dòng bục hoặc rất nhiều vật tương đương đặt bên dưới bàn tay của khách hàng nếu bạn không thể sử dụng tay va đất. Cảm nhấn sự kéo căng chân trước trong 60 giây tiếp nối đổi bên, tiến hành bài tập gập nghiền chân trái. 

*

Động tác xoạc dọc Hanumanasana