Bạn có biết thêm tỏi vàochế độ nạp năng lượng uốnghằng ngày rất có thể là biện pháp tốt nhất có thể cho tất cả các vấn đề sức khỏe theo mùa của bạn?


Bạn đang xem: Ăn tỏi sống đúng cách

*
Tỏi sinh sống

Theo Ayurveda (y học truyền thống cổ truyền Ấn Độ), công dụng y học tập của tỏi khiến nó biến chuyển một loại hương liệu gia vị mạnh, có thể làm sút mức triglyceride trong cơ thể một cách thoải mái và tự nhiên và nâng cao sức khỏe mạnh tim mạch, thuận lợi kiểm soát dịch tiểu con đường và bức tốc miễn dịch. Mặc dù nhiên, mùi hương thơm cùng vị nồng của tỏi không thoải mái và dễ chịu khi nạp năng lượng sống.

vày vậy, đó là một số cách dễ dàng và đơn giản mà chúng ta có thể thu được ích lợi tối nhiều của tỏi cùng tiêu thụ tỏi đúng cách, theo Times of India.

Tại sao các bạn nên ăn uống tỏi vào mùa lạnh?

Tỏi chứa nhiều chất chống ô xy hóa tốt giúp giảm áp lực ô xy hóa, giúp sửa chữa các tổn thương tế bào vị sự hiện diện của những gốc tự do thoải mái trong cơ thể.

kế bên ra, tỏi còn là 1 trong những nguồn hỗ trợ tuyệt vời những khoáng chất như phốt pho, canxi, kali, sắt với đồng. Nó cũng là 1 trong nguồn cung cấp vitamin C cùng vitamin B6 (pyridoxine).

Sự hiện hữu của vi-ta-min C và sắt vào tỏi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch một cách thoải mái và tự nhiên và đem lại sức mạnh khỏe dồi dào cho khung hình và giúp xây dựng sức khỏe chống lại những bệnh lây nhiễm trùng theo mùa.

bởi đó, thêm tỏi vào chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta có thể giúp giữ ấm khung người trong mùa lạnh. Do vậy, hãy chuẩn bị tinh thần cho dòng lạnh ngày đông và cung cấp cho khung hình lượng dinh dưỡng cần thiết bằng phương pháp bổ sung tỏi vào chế độ ăn mùa đông một trong những cách đơn giản.

Tỏi sống


Xem thêm:

*

Ăn tỏi sống khi bụng đói hoàn toàn có thể giúp bớt mức cholesterol. Theo một nghiên cứu và phân tích được chào làng trên Tạp chí bồi bổ (Mỹ), bổ sung tỏi rất có thể ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch và cải thiện sức khỏe tim mạch. Tỏi sống gồm chứa một thành phần call là allicin, giúp có tác dụng loãng ngày tiết và sút mức cholesterol.



vì vậy, cách rất tốt để tiêu hao tỏi là ăn tỏi sống khi bụng đói bởi tỏi tươi tất cả chứa allicin cùng thành phần này bị loãng trong quy trình nấu nướng. Để giữ lại lại dinh dưỡng tối đa, nhai tỏi sinh sống với cốc nước là phương thuốc rất tốt để nâng cao sức khỏe mạnh tim mạch và kiểm soát điều hành bệnh tè đường.

Trà tỏi

Ăn tỏi sống tất cả vẻ là một trong nhiệm vụ khó khăn khăn, bởi vậy nếu bạn có nhu cầu tận dụng buổi tối đa loại gia vị tăng tốc miễn dịch tự nhiên này, thì xem thử phương pháp nấu trà tỏi vô cùng dễ này và thưởng thức nhé!

Để có tác dụng món trà này, chúng ta có thể đập dập 1 củ tỏi và thêm 1 cốc nước vào chảo và đun sôi trà trong 1 thời gian. Khi trà vẫn đủ nóng, thêm ½ thìa quế vào. Để tất cả hổn hợp ủ trong 2 phút cùng tắt lửa. Đổ nó vào ly và thêm 1 thìa cà phê mật ong cùng ½ thìa nước cốt chanh.

chúng ta cũng có thể điều chỉnh một số loại trà này theo hương vị của mình. Chúng ta có thể đơn giản hóa nó chỉ bằng phương pháp đun sôi vỏ tỏi với uống với một chút ít quế.

Tỏi hầm

Để làm món tỏi hầm xuất sắc cho mức độ khỏe, hãy rửa sạch 1 phần ức gà và cắt thành từng miếng vuông nhỏ.

Sau đó, đem nồi áp suất, cho một muỗng cà phê bơ vào, mang đến 4 tép tỏi tỏi xay vào, phi thơm và thêm một củ hành tây băm nhỏ, kế tiếp cho 4 phân tử tiêu, 1 muỗng cà phê ngò tây vào, đảo đều trong một phút. Kế tiếp cho thịt con kê và 4 tép tỏi, 1 không nhiều gừng băm cùng 3 ly nước vào. Nấu trong nồi áp suất mang lại chín rồi dùng nóng với lá ngò, theo Times of India.

Bài viết liên quan